Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Điện lạnh PHÚ THÀNH chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh tại nhà ở TP HCM

sua may lanh tai nha tphcm
Chuyên sửa máy lạnh tại nhà tp hcm

Có phải BẠN

  • Đang có một chiếc máy lạnh đang bị hỏng hóc lỗi gì đó bạn không rõ
  • Đang cần sửa chữa ngay lỗi đó để sử dụng cho mùa nắng nóng này.
  • Không biết chỗ nào sửa chữa uy tín để "chọn mặt gửi vàng".
  • Bạn không muốn, và cũng không biết tháo chiếc máy lạnh nặng nền trên tường xuống.
  • Bạn muốn sửa máy lạnh tại nhà, nhanh chóng, giá rẻ và có bảo hành, hay thay linh kiện cho máy lạnh nếu cần


Tại sao bạn không gọi cho chúng tôi

Điện lạnh PHÚ THÀNH chuyên sửa chữa máy lạnh tại nhà ở tp Hồ Chí Minh


chuyên sửa máy lạnh tại nhà
Gọi ngay điện lạnh PHÚ THÀNH

Tất cả vấn đề bạn gặp phải, sẽ được giải quyết nhanh chóng, đó là cam kết của chúng tôi.
Bạn không phải lo lắng về lỗi của máy lạnh là gì.
Cho dù là:

  • Máy lạnh không hoạt động
  • Hoạt động nhưng không lạnh, kém lạnh
  • Báo lỗi chớp đèn
  • Hoạt động nhưng đóng ngắt liên tục
  • Máy lạnh xì gas
  • Máy lạnh chảy nước
  • Máy lạnh hỏng blook
  • Máy lạnh thiếu gas
  • Máy lạnh hư bộ đề
  • Cục nóng không hoạt động
  • Hư bo mạch điện tử
  • Hỏng quạt dàn lạnh

Hay máy lạnh của bạn thuộc loại nào

  • Sửa máy lạnh treo tường.
  • Sửa máy lạnh tủ đứng.
  • Sửa máy lạnh âm trần Cassette.


Hay bạn đang ở quận huyện nào của TP Hồ Chí Minh.
Chúng tôi nhận sửa chữa máy lạnh ở tất cả các quận huyện trong TPHCM ( Quận 1, Quận 2, Quận 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh, Gò Vấp, Tân Bình Tân Phú...)

Chúng tôi sẽ đến tận nhà kiểm tra máy lạnh của bạn trước khi sửa chữa.
Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí, sẽ báo giá trước khi sửa chữa, bạn sẽ chủ động được về mặt tài chính, ngân sách.
Chúng tôi làm việc cả ngày chủ nhật, thứ 7 và ngày lễ. Điều đó rất thuận tiện cho các bạn đúng không?
Hãy yên tâm đến với dịch vụ sửa máy lạnh của chúng tôi. Bạn sẽ hài lòng.

Một số chi nhánh ở tp Hồ Chí Minh của chúng tôi, bạn có thể ghé vô hoặc gọi điện thoại tham khảo
Chi nhánh:
1. 560A Hưng phú, p10,Quận 8
ĐT: 093.776.3834

2. 280 Trần Hưng Đạo, p1, Quận 5
ĐT: 0905263156

3.  Số 817A Tạ Quang Bửu, p5 Quận 8

4.  95/269 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM
0937763834
phuong cham sua may lanh tai nha
Phương châm hoạt động của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Design by NewWpThemes