Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Giao túi lọc sanyo 8.5kg tận nhà
Để giặt quần áo hiệu quả thì phải cần có túi lọc rác, hay còn gọi là túi lọc sơ vải của máy giặt

Đối với loại sanyo có nhiều kích cỡ
Hình bên dưới các loại thường thấy
loại này 100k/ cái, mua 2 cái 180k
túi lọc rác máy giặt sanyo 7kg

Khi mua các bạn nên cho biết máy giặt sanyo của mình thuộc  loại số mấy

Ngoài ra đối với loại máy giặt sanyo 8,5kg ( ASW-U850HT) thì có dạng như hình dưới.

tui loc rac sanyo 8.5kg
chúng tôi không chỉ bán túi lọc rác máy giặt sanyo mà còn bán các loại túi lọc rác khác như :toshiba, panasonic, lg, hitachi,..

Chúng tôi cũng có giao đến các tỉnh trên toàn quốc, chi phí chuyển hàng khoảng 20k.

Bạn cần mua túi loại rác liên hệ với chúng tôi
Điện thoại: 0905.263.156
Địa chỉ: 182 Lê Đại hành p15 Q11

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Design by NewWpThemes